Home / LỰA CHỌN / Tìm hiểu về chiếc mũ bảo hiểm full face hà nội hot nhất 2017

Tìm hiểu về chiếc mũ bảo hiểm full face hà nội hot nhất 2017

Tìm hiểu về chiếc mũ bảo hiểm full face hà nội hot nhất 2017

Khác với dòng mũ 1/2 được số đông tham gia giao thông sử dụng, dòng mũ full face thường được dân chạy phân khối lớn, đi phượt sử dụng để đảm bảo an toàn trong môi trường khắc nghiệt. Những năm trở lại đây, mũ bảo hiểm full face hà nội được yêu thích phải kể đến như GXT, Yohe 978…. Trong số đó, không thể không nhắc tới dòng mũ ngoại nhập Nolan của Ý. Trong bài viết lần này, Haikouzg muốn giới thiệu bạn tìm hiểu về sản phẩm này!

mũ bảo hiểm full face hà nội

Thương hiêu Nolan nổi tiếng của nước Ý

Nolan là dòng mũ full face đến từ nước Ý – một trong những nơi nổi tiếng với các chặng đua và công thức đua xe tốc độ. Đây được xem là một trong những món đồ bảo hộ được các tay đua kì cựu chọn làm người bạn đồng hành. Và hiện tại,  cơn sốt mũ bảo hiểm full face hà nội cũng không thể vắng mặt cái tên mũ bảo hiểm Nolan.

Kết quả hình ảnh cho nolan helmet logo

Mũ Nolan là sản phẩm của công ty cùng tên: Nolan Helmets SPA – chuyên sản xuất mũ bảo hiểm cho các tay đua, biker… Công ty được thành lập bởi Lander Nocchi  vào năm 1972.  Đến nay, trải qua chục thập kỉ phát triển, dòng mũ nolan ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường – như một trong những món đồ bảo hộ chất lượng cho các tay đua chuyên nghiệp.

Nolan – dòng mũ bảo hiểm full face hà nội được yêu thích

Thực chất, để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người, nhà sản xuất đã cho ra đời các kiểu mẫu mũ khác nhau. Và chúng được phân biệt với nhau theo các tiêu chí:

  • Chiếc mũ thị trường cho đại đa số: Gọi là tiêu chí thị trường bởi kiểu dáng mũ này dành được cho số đông. Thích hợp nhất là các dòng xe tay ga, xe số có cc từ 400 đổ xuống. Kiểu mũ 3/4 có mức an toàn phù hợp chạy đường ngắn từ 50 – 150 km. Thiết kế mũ bảo hiểm Nolan nhỏ gọn và nhẹ, dễ sử dụng. Với dòng mũ 3/4 thị trường, nolan đã tung ra một số sản phẩm đáng chú ý như N21, N33 evo…
mũ bảo hiểm full face hà nội
Mũ bảo hiểm 3/4 Nolan N21
  • Dòng mũ cho tay đua chuyên nghiệp, chạy xe phân khối lớn: Ngoài dòng mũ 3/4 dành cho số đông, không thể không nhắc tới các dòng mũ sản xuất cho những tay đua và được dân đi phượt tin tưởng sử dụng. Đây cũng là dòng mũ bảo hiểm full face hà nội được yêu thích. Thiết kế full face có độ che phủ cao hơn, ôm sát vùng đầu nhưng không gây bí mùi nhờ các khe thông gió phân bổ đều và khoa học. Ngoài ra, lớp mút xốp mềm mịn và thấm mồ hôi cũng mang lại những trải nghiệp tuyệt vời khi chạy xe đường dài.

mũ bảo hiểm full face hà nội

Nổi bật trong các thiết kế của Nolan phải kể đến dòng mũ X – lite – đã khá quen thuộc với những người xem motor GP.

Thiết kế nổi bật của dòng mũ bảo hiểm full face hà nội

Cùng Haikouzg điểm qua một số thông số kĩ thuật và điểm nổi bật trong cấu tạo của Nolan – dòng mũ bảo hiểm full face hà nội được yêu thích:

  • Cấu tạo vỏ mũ: Một chiếc mũ bảo hiểm full face hà nội được yêu thích tất nhiên phải đảm bảo được an toàn và chất lượng sản phẩm. Một trong những tiêu chí góp phần làm nên chất lượng cho mũ chính là phần võ mũ bảo hiểm được làm từ nhựa ABS nguyên sinh kết hợp với cacbon. Có ưu điểm chống ngoại lực tốt, khối lượng nhẹ giảm khối lượng tổng cho mũ bảo hiểm, không gây mỏi cổ cho người dùng. Vỏ mũ bền và khó vỡ.

mũ bảo hiểm full face hà nội

  • Lớp mút xốp của mũ bảo hiểm nolan là chất liệu cao cấp: có độ dày vừa phải, mềm và nhẹ, thiết kế ôm sát và nâng đỡ vùng đầu nên chống mỏi cổ. Độ nén với tỉ trọng cao tạo ra khả năng giảm va chấn  và xung lực tác động.

Kết quả hình ảnh cho nolan helmet

  • Sử dụng mũ full face trong thời gian dài có thể gây ra cảm giác bí mùi mồ hôi và gây ngứa đầu, khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, với dòng mũ bảo hiểm full face hà nội Nolan thì không. Nhờ có các khe thông gió điều hoà luồng không khí trong và ngoài mũ mà người chạy xe đường dài không còn gặp phải tình trạng hơn. Các khe hút gió hoạt động khá hiệu quả và nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng. Đóng mở khe tuỳ ý chỉ bằng thao tác đơn giản là gạt cần đẩy.
  • Mũ full face đi kèm cùng kính bảo vệ khá tiện lợi. Lớp kính mũ bảo hiểm chống tia UV và chống loá, hỗ trợ quan sát tốt khi chạy xe đường dài trong cả những trường hợp nguy hiểm như mưa to gió lớn….
mũ bảo hiểm full face hà nội
Thiết kế bắt mắt nổi bật

Thiết kế thời trang và mang dấu ấn thể thao mạnh mẽ cũng là điểm giúp nolan trở thành một trong những chiếc mũ bảo hiểm full face hà nội hàng đầu.

Liên hệ mua mũ bảo hiểm full face hà nội và đồ đi phượt với ARMYHAUS:

Facebook: https://www.facebook.com/dodulichphuot

 

Liên hệ số hotline để được nhân viên tư vấn0966 77 8790

About Điêu Dũng

Check Also

kính mũ bảo hiểm đi đêm

Các mẫu kính mũ bảo hiểm đi đêm chống loá được yêu thích

Các mẫu kính mũ bảo hiểm đi đêm chống loá được yêu thích Bụi bẩn, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *